เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

Specialized S-Works Evade Helmet เมื่อความปลอดภัยมาพร้อมความเร็ว !!

author : พัณนิดา | 16 May 2019
View : 8,980
Specialized S-Works Evade Helmet เมื่อความปลอดภัยมาพร้อมความเร็ว !!

Specialized S-Works Evade Helmet เมื่อความปลอดภัยมาพร้อมความเร็ว !!

Sport For Life

Specialized S-Works Evade Helmet

"ความเร็ว" คือสิ่งที่นักปั่นแทบทุกคนต้องการ
"ความเร็ว" มาจากการฝึกซ้อมส่วนบุคคล ...อยากเก่งอยากเร็วก็ต้องซ้อมๆๆ
"ความเร็ว" อาจต้องแลกมาด้วยการใช้อุปกรณ์ช่วย เช่นจักรยานแอโร่ดีสักคัน ซึ่งแน่นอนว่าค่าใช้จ่ายก็ต้องสูงตามไปด้วย

แล้วถ้าเราอยากเร็วขึ้นโดยไม่เปลี่ยนจักรยานล่ะ อะไรที่จะช่วยเราได้บ้าง ?

file
file_1

เมื่อการเปลี่ยนจักรยานอาจจะดูฟุ่มเฟือยจนเกินไป วันนี้ Specialized เราจึงมีทางออกมาเสนอทุกท่าน
กับสิ่งเล็กๆ แต่จำเป็นอย่างยิ่ง ที่เรียกว่า "หมวกกันน็อค" นั่นเองครับ
อย่าเพิ่งถามว่าหมวกกันน็อคจะช่วยให้คุณเร็วขึ้นได้อย่างไร ถ้าคุณยังไม่ได้ทำความรู้จักกับหมวกรุ่นนี้

Specialized S-Works Evade Helmet !!!!

file_2

กับหมวกแอโร่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ที่มีหลักการมาจากการทำให้หมวกแอโร่ลู่ลมมากที่สุด โดยมีการทดสอบจริงในอุโมงค์ลมชื่อดังของ Specialized เองนั่นคือ WinTunnel ผลจากการทดสอบพบว่าถ้านักปั่นสวมใส่ Evade จะสามารถประหยัดเวลาในการปั่นในระยะทาง 40 กิโลเมตร ได้ถึง 46 วินาทีเลยทีเดียวครับ (เมื่อเทียบกับหมวก Specialized S-Works Prevail)

file_3

ในด้านการดีไซน์ Evade ได้รับอิทธิพลการดีไซน์มาจากหมวก McLaren TT นั่นเองครับ โดยนำมาปรับให้อยู่ในรูปของหมวกสำหรับใส่ปั่นจักรยานทั่วไปได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นจักรยาน Time Trial หรือ Triathlon อีกต่อไป รูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวของมันก็จะไม่ทำให้คุณต้องดูเหมือนคนหัวเห็ดอีกต่อไปครับ ซึ่งแน่นอนว่าน้ำหนักของหมวกเองก็จะไม่สูงมากด้วยครับ โดยน้ำหนักของ Evade จะอยู่ที่ 278 กรัม ถือว่าไม่หนักมากครับเมื่อเทียบกับ Prevail ที่หนัก 224 กรัม

file_4

"หมวกแอโร่ต้องร้อน ต้องอับ...?" นี่คือความเชื่อที่ผิดครับ หมวก Evade ตัวนี้มีการดีไซน์รูระบายอากาศมาอย่างดี โดยใช้เทคโนโลยีจาก Prevail นั่นเอง เพื่อไม่ให้ผู้สวมใส่เกิดการร้อน/อับศีรษะ แถมรูระบายอากาศเหล่านี้ยังเป็นตัวช่วยให้เกิดความแอโร่ลู่ลมมากขึ้นอีกด้วยครับ ในขณะเดียวกันยังทำให้เกิดเสียงรบกวนจากกระแสลมที่พัดผ่านตัวหมวกน้อยลงกว่าหมวกทั่วๆไปครับ

file_20

อีกเรื่องที่เป็นจุดเด่นของ Evade และรวมถึงหมวก Specialized แทบทุกรุ่นก็คือ ระบบ "Mindset Fitting" นุ่นคือระบบการปรับล็อคเวลาสวมหมวกนั่นเอง โดย Evade สามารถปรับระดับการล็อคที่บริเวณท้ายทอยได้ถึง 5 ระดับครับ สำหรับนักปั่นแต่ละคนที่มีขนาดศีรษะต่างกันนั่นเองครับ พร้อมกับระบบหมุนล็อครอบศีรษะที่ใช้งานง่าย เพียงแค่ใช้มือข้างเดียวหมุนเท่านั้นครับ

file_5

โครงสร้างของ Evade เองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน นั่นคือเป็นวัสดุโฟมชนิดพิเศษซึ่งมีความทนทานสูงและมีน้ำหนักเบา พร้อมทั้งยังมีโครงสร้างใยคาร์บอนทั่วทั้งโครงหมวก ซึ่งเป็นสิขสิทธิ์เฉพาะของ Specialized เท่านั้น ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ Evade เป็นอย่างยิ่ง โดยตัวหมวกผ่านมาตฐานการรองรับความปลอดภัย CPSC, SNELL B90A, CE และ AS/NZS

file_6

หมวก Evade มีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ Evade รุ่นปกติ, Evade รุ่นสำหรับผู้หญิง และ Evade Tri สำหรับนักไตรกีฬานั่นเอง ในรุ่นผู้หญิงจะมีคามแตกต่างจากรุ่นปกติคือ จะมี Hairpot ที่ด้านหลังเพื่อผู้หญิงผมยาวโดยเฉพาะ ส่วนในรุ่นสำหรับไตรกีฬาจะมีตัวล็อคใต้คางที่แตกต่างออกไป คือ จะเป็นตัวล็อคแบบแม่เหล็ก เพื่อความสะดวกสบาย ง่ายต่อการถอด/ใส่ด้วยมือเพียงข้างเดียวนั่นเองครับ

Specialized S-Works Evade Helmet พร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ กับหลายหลายสีให้เลือกสรรกันครับ

file_2
file_10
file_12
file_13
file_14
file_15
file_16
file_17
file_18
file_19

ราคาค่าตัวที่ 9,950 บาท และ 10,500 บาท 

..............................................................................................................................................................
สนใจสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Sport Bicycle ทั่วประเทศ
*** โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ และ นำเข้าอย่างผิดกฎหมาย ***
*** เพื่อสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสมควรได้รับ โปรดเรียกใบรับประกันสินค้าทุกครั้งจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ***
*** Sport Bicycle ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพ SPECIALIZED / COLNAGO / SRAM / ZIPP / HAWKVI / TACX / EVOC / SUPACAZ / ROVAL ***
*** โปรดเลือกซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องของ บริษัท สปอร์ตไบซิเคิล จำกัด. ***
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง