วิธีการชำระเงิน
ท่านสามารถเลือกชำระเงินด้วยวิธีการดังต่อไปนี้
- ชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร (Bank Transfer)
- บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (Credit/Debit card) วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ สามารถชำระเงินได้ โดยยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส: กรุณาดูรายละเอียดด้านล่าง
ขั้นตอนการชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร (Bank Transfer)
- เมื่อเลือกสินค้าใส่ตะกร้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้น คลิก "ดำเนินการสั่งซื้อ"
- การจัดส่ง: เลือกที่อยู่จัดส่ง > คลิก "ดำเนินการต่อ"
- การชำระเงิน: เลือก โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร > คลิก "สั่งซื้อ"
- เมื่อทำรายการสั่งซื่อสำเร็จแล้ว ลูกค้าจะได้รับอีเมล์ (E-mail) เพื่อยืนยันคำสั่งซื้อ ทางเราจะทำการจัดส่งสินค้า ภายใน 1-3 วันทำการ นับจากวันที่ทำรายการสั่งซื้อสินค้า
- ชำระเงินโดยการโอนผ่านบัญชี ธนาคารกรุงเทพ (BBL)
ชื่อบัญชี บริษัท สปอร์ต ฟอร์ ไล้ฟ์ จำกัด
เลขที่บัญชี 124-3-08941-2
สาขา สาขาลุมพินี
บัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต (Credit/Debit card)
SportForLife.co.th ยอมรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต* วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี หรือ ยูเนี่ยนเพย์ ยกเว้น บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส
*โปรดทราบว่าบัตรเดบิตของท่านจะต้องมีการสมัคร/เปิดใช้บริการซื้อสินค้า/บริการทางอินเทอร์เน็ตก่อน จึงจะสามารถใช้ชำระเงินในการสั่งซื้อออนไลน์ได้
ขั้นตอนการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต
- เมื่อเลือกสินค้าใส่ตะกร้าเรียบร้อยแล้ว จากนั้น คลิก "ดำเนินการสั่งซื้อ"
- การจัดส่ง: เลือกที่อยู่จัดส่ง > คลิก "ดำเนินการต่อ"
- การชำระเงิน: เลือก ชำระผ่านบัตรเครดิต / เดบิต > คลิก "สั่งซื้อ"
- ระบบจะนำท่านไปสู่หน้าเว็บผู้ให้บริการชำระเงินอย่างปลอดภัย (Secured Payment Gateway) โดยธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้ท่านเลือกประเภทบัตรของท่าน หลังจากนั้นกรุณาดำเนินการตามขั้นตอนการชำระเงินของธนาคาร โดยกรอกข้อมูลบัตรของท่านให้ถูกต้อง จนจบกระบวนการ
*กรุณาอย่ากดปุ่ม ย้อนกลับ (Back) หรือ ปิดหน้าต่าง (Exit) หรือกดปุ่มใดซ้ำๆ มากกว่า 1 ครั้ง ในขั้นตอนการชำระเงิน มิฉะนั้นอาจเกิดข้อผิดพลาดในการชำระเงินได้
**หากท่านประสบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานบัตรเครดิต/บัตรเดบิตของท่าน กรุณาติดต่อธนาคารผู้ออกบัตรเพื่อแก้ไขปัญหา - เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ระบบจะนำท่านกลับไปยังหน้าเว็บ SportForLife.co.th และท่านจะได้รับอีเมลแจ้งยืนยันการสั่งซื้อ (Order confirmation) ในเวลาไม่นาน
หากท่านได้รับแจ้งจากธนาคารผู้ออกบัตรว่าระบบได้ตัดยอดเงินจากบัญชีของท่านแล้ว แต่ท่านไม่ได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อหรือไม่พบข้อมูลการสั่งซื้อใน บัญชีของฉัน > รายการคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อเรา ที่ โทร. 02-098-3560 (ทุกวัน 08:30 - 17:00 น.)