เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

Roval CLX 64 ล้อคาร์บอนหนึ่งเดียวที่เกิดมาเพื่อความเร็ว !!

author : พัณนิดา | 14 May 2019
View : 12,184
Roval CLX 64 ล้อคาร์บอนหนึ่งเดียวที่เกิดมาเพื่อความเร็ว !!

Roval CLX 64 ล้อคาร์บอนหนึ่งเดียวที่เกิดมาเพื่อความเร็ว !!

Sport For Life

Roval CLX 64

การจะเป็นล้อจักรยานที่ดีได้นั้น จะต้องเป็นอย่างไร? ขอบสูง ขอบอ้วน แอโร่ลู่ลม เหวี่ยง ลื่น ดุมใหญ่...? แน่นอนว่าคุณสมบัติทั้งหมดนี้ถือว่าถูกต้อง เพียงแต่ว่าแล้วเราจะมีวิธีเลือกเฟ้นหาล้อคู่ใจที่มีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับเราสักคู่ได้อย่างไรล่ะ

file

"จักรยานที่ดี ต้องคู่กับล้อที่ดี" ใช่ครับ การที่คุณจะปั่นได้ดีคุณต้องมีจักรยานที่ดี ซึ่งคำว่าจักรยานในที่นี้ไม่ได้หมายถึงแต่เพียงแค่เฟรมจักรยานอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทุกๆส่วนของจักรยานอีกด้วย ซึ่งล้อจักรยานถือเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดรองลงมาจากตัวเฟรม โดยทั้งคู่ต้องมีความสอดคล้องกัน หมายความว่าเฟรมที่ดี ก็ต้องคู่กับล้อที่ดีด้วย ในขณะเดียวกัน ล้อจักรยานที่ดีเองก็ต้องเป็นล้อที่ใช้งานได้ดีควบคู่กับเฟรมได้อย่างดีด้วยเช่นกัน ถึงคุณจะมีเฟรมที่ดีเลิศก็ไม่เพียงพอถ้าล้อที่คุณใช้มีประสิทธิภาพที่ไม่สอดคล้องกับตัวเฟรมครับ

file_1
cr. roadbikereview.com

Roval CLX 64 คือล้อคาร์บอนขอบสูงรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ Roval ที่ทาง Specialized ได้เปิดตัวออกมาสู่ตลาด โดยความพิเศษของล้อตัวนี้คือ เป็นล้อคู่แรกที่ได้ทำการวิจัยและออกแบบมาร่วมกันกับเฟรมจักรยาน Specialized S-Works Venge ViAS โดยมีการทดสอบร่วมกันในอุโมงค์ลม WinTunnel เพื่อให้เกิดความแอโร่สูงสุด

file_2
cr. roadbikereview.com

Roval CLX 64 ถือเป็นล้อคาร์บอนขอบสูงที่มีโปรไฟล์ขอบล้ออวบอ้วนที่สุดในท้องตลาดปัจจุบัน ด้วยความกว้างของขอบล้อที่ 21 มม. ทั้งหน้า/หลัง พร้อมกับความสูงของขอบล้อที่ 64 มม. รวมเข้ากับรูปทรงของขอบล้อแบบตัว U ทำให้เจ้า CLX 64 คู่นี้เป็นล้อที่มีความแอโร่ลู่ลมสูงที่สุดเท่าที่ Roval เคยมีมา จะลมต้านมาจากทิศทางไหนก็หายห่วงครับ

file_3

Roval CLX 64 มาพร้อมซี่ลวดแบน เพื่อความแอโร่ลู่ลมสูงที่สุด ด้วยล้อหน้า 16 ซี่ และล้อหลัง 21 ซี่

file_4

Roval CLX 64 ยังมีความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือ มาพร้อมกับดุมแบบลูกปืน Ceramic ให้ความลื่นไหลตลอดการปั่นอย่างดีเยี่ยม

file_5

Roval CLX 64 มาพร้อมสุดยอดยางจาก Specialized กับยางที่ได้ชื่อว่าเร็วที่สุดในโลก S-Works Turbo 700x24C หน้า/หลัง โดยเป็นยางที่ผ่านการวิจัยโดยตรงมาในอุโมงค์ลม WinTunnel เช่นกัน

file_6
cr. roadbikereview.com

Roval CLX 64 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบโลโก้ดำ และโลโก้ขาว มาพร้อมถุงใส่ล้อ 2 ใบ และผ้าเบรคคาร์บอนอีก 2 คู่ 
ราคาตั้ง 121,000 บาท

cr. รูปภาพจากคุณ Thanaphongphan Nath Garnjarerndee

............................................................................................................................................................................

 

สนใจสินค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Sport For Lifeทั่วประเทศ

*** โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ และ นำเข้าอย่างผิดกฎหมาย ***

*** เพื่อสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสมควรได้รับ โปรดเรียกใบรับประกันสินค้าทุกครั้งจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ***

*** Sport Bicycle ผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพ SPECIALIZED / COLNAGO / SRAM / ZIPP / HAWKVI / TACX / EVOC / SUPACAZ / ROVAL ***

*** โปรดเลือกซื้อจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องของ บริษัท สปอร์ตไบซิเคิล จำกัด. ***

เเท็กที่เกี่ยวข้อง