เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

ความพิเศษของเจ้า TARALIA มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า จากแดนแคนาดา

author : SPORT FOR LIFE | 7 Nov 2023
View : 1,327
ความพิเศษของเจ้า TARALIA มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า จากแดนแคนาดา

ความพิเศษของเจ้า TARALIA มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า จากแดนแคนาดา

Sport For Life

ครั้งแรก!!! เมื่อมอเตอร์​ไซค์ EV ดีไซน์​สุดมันจากแดนแคนาดาอย่าง TARALIA มาเจอกับความหลงไหลในความแรง ความมัน ทั้งสุภาพบุรุษ​และ​สุภาพสตรี​ ผสานความมันในสนาม PUMP​ TRACK​ จากทางเรา ทีนี้ก็ว้าวุ้นเลย!

TALARIA_FIRST_MEET

TALARIA​ THAILAND​ นำทัพนำทีมโดยป๋าปุ้ม ส่วนตัวผม รู้จักมานานจากสื่อ นิตยสาร​ และผู้จัดงานวงการสองล้อ เรียกได้ว่าน่าจะลองทุกซีซี ต้องขี่ต้องลองมาหมดแล้ว อยากชวนทุกคนมา พบปะและทดสอบมอเตอร์​ไฟฟ้า TARALIA​ ทุกโมเดลที่นำเข้าถูกต้องตามกฎหมาย​ประเทศ​ไทย  ทั้งแบบสเปคแบบครบๆ ทั้งแบบ Original​ Spec ครบๆ หรือ Custom​ Spec สุดสะใจจริงๆ

TALARIA_FIRST_MEET5

TALARIA_FIRST_MEET25

TALARIA_FIRST_MEET24

TALARIA_FIRST_MEET10

โดยความพิเศษ​ของเจ้า TALARIA โมเดล STRING คือ มันสามารถใส่พาร์ค​ของแต่งสาย MTB แนว TRAIL, ENDURO, DOWN​HILL ได้เกือบทุกชิ้น   ถูกใจสายขี่ สายขิง ที่อยากได้รถดีๆ ขี่สนุกๆ ทุกเส้นทาง รีดอะดรีนาลีนความสนุก​ตื่นเต้นของคุณ แบบจัดหนัก! จัด​เต็ม! 

TALARIA_FIRST_MEET16

TALARIA_FIRST_MEET11

TALARIA_FIRST_MEET15

TALARIA_FIRST_MEET19

TALARIA_FIRST_MEET22

TALARIA_FIRST_MEET23

ณ เช้าวันเสาร์​ 30 กันยายน​ 2566 ที่สนาม PUMP​ TRACK​ จากทาง SPORT​ FOR​ LIFE​ หนึ่งในสนามสายลุยที่ได้รับนิยมสำหรับชาวเอ็กซ์​ตรีม ย่านพัฒนาการ​ 58​ กับบรรยากาศ​ CAMPING​ พร้อมกับ TALARIA​ ยกทัพทุกรุ่น ทุกโมเดลที่นำมาในไทย เมื่อที่ทางพร้อม ความสนุกก็บังเกิด

หลังจาก SIGN ON ลงทะเบียน​ผ่านทางออนไลน์​ก่อนมาร่วมงาน วางปากกาแล้วมาบิดกุญแจ​ แล้วมาสนุก​กัน โดยเจ้า TALARIA​ STING มอเตอร์​ไซต์​ไฟฟ้า​สาย DIRT ที่เอาใจสาย Performance​ ที่ล้ำหน้ามาสู่นักขี่ทุกคน มีการออกแบบเฟรมน้ำหนักเบากว่ามอเตอร์ไซค์​ไฟฟ้า ทั่วไปที่ออกแบบโดย CAD (Computer-Aided Design)​ ที่ช่วยในการออกแบบชิ้นส่วน​ ขับเคลื่อน​มอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลังที่ให้แรงบิดทันที ลุยน้ำได้ จับคู่​กับเกียร์สุดล้ำที่ทำงานเงียบและเนียนมากๆ เฟรมโครงสร้างดีไซน์​กะทัดรัดง่ายต่อการเคลื่อนย้ายและทนทานแถมยังดูแลรักษา​ง่ายสุดๆ

TALARIA_FIRST_MEET2

TALARIA_FIRST_MEET12

TALARIA_FIRST_MEET13

TALARIA_FIRST_MEET14

TALARIA_FIRST_MEET16

TALARIA_FIRST_MEET17

TALARIA_FIRST_MEET18

TALARIA_FIRST_MEET20

TALARIA_FIRST_MEET21

TALARIA_FIRST_MEET26

TALARIA_FIRST_MEET27

TALARIA_FIRST_MEET28

TALARIA_FIRST_MEET3

TALARIA_FIRST_MEET4

TALARIA_FIRST_MEET7

TALARIA_FIRST_MEET8

TALARIA_FIRST_MEET9

ด้วยตัวรถพอดี ขี่ง่าย มีโหมดให้ใช้ สะดวก ทั้งโหมด ECO สายประหยัด ที่จัดเต็มความแรง ใช้ยาวๆ ก็ว่าสุดแล้ว มาเปลี่ยนโหมด SPORT บอกเลยแรงโพดๆ สั่งตามมือ ตามใจ นี่มัน.. รถซิ่งสปอร์ท​ไฟฟ้าชัดๆ แถมพบปะ จิบกาแฟ เครื่องดื่มเย็นๆ กับนักแข่งและผู้ใช้จริงที่หลงไหลในความเร็วและสนุกตลอดงานนี้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้างประสบการณ์​ใหม่ให้กับลูกค้าและผู้สนใจทุกท่าน​ มาเปิดปฐมฤกษ์​ความสนุกจากงานนี้ Feedback​ ดีขนาดนี้ รับรอง​ว่ามีกิจกรรม​ดีๆแบบนี้ครั้งต่อไปจาก TARALIA​ THAILAND​ แน่นอน รอติดตามชมได้เลย!!

TALARIA_FIRST_MEET29

เเท็กที่เกี่ยวข้อง