เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

TEST RIDE DAY ทดสอบสุดยอดชุดเกียร์และชุดล้อจาก SRAM และ ZIPP

author : พัณนิดา | 27 Jun 2023
View : 2,472
TEST RIDE DAY ทดสอบสุดยอดชุดเกียร์และชุดล้อจาก SRAM และ ZIPP

TEST RIDE DAY ทดสอบสุดยอดชุดเกียร์และชุดล้อจาก SRAM และ ZIPP

Sport For Life

ประมวลภาพกิจกรรม "TEST RIDE DAY" ทดสอบสุดยอดชุดเกียร์และชุดล้อจาก SRAM และ ZIPP

จากวลีที่ว่า "ของดีมันต้องลอง ไม่ใช้มองแล้ววิจารณ์" คือ ไอเดียของการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาจากทาง SPORT FOR LIFE และ PELOTON THAILAND ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จักรยาน SRAM , ZIPP เพื่อให้นักจักรยานทุกท่านได้สัมผัสและทดสอบสินค้า ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าใครทั้งชุดเกียร์จักรยานไฟฟ้าไร้สายรายแรกของโลกในรุ่น SRAM AXS ทั้งในรุ่น RED,FORCE,RIVAL และ XX1 EAGLE และชุดล้อเทคโนโลยี Total System Efficiency™ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น NSW, FIRECREST,303 s และ Super9 ที่ทำให้ล้อไปได้แรง ลื่น ตัดลมได้ดีและเร็วกว่าใครในชุดล้อ ZIPP
ที่สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต - Happy and Healthy Bike Lane
เมื่อในวันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมีผู้ลงทะเบียนทดสอบล้อและผู้สนใจในงานนี้เป็นจำนวนมาก

test

เรามาดูกันว่าในแต่โซนของกิจกรรม "TEST RIDE DAY" มีอะไรบ้าง?

test2
NEW PRODUCT ZONE

อะไรที่เจ๋งสุด! ใหม่สุด! หยุดที่ โซนนี้ พบกับเทคโนโลยีขั้นสุดของ ชุดเกียร์จักรยาน SRAM ชุดล้อดีที่สุดจาก ZIPP และสินค้าอย่าง ROCKSHOX, QUARQ, TIME
และที่โปรทีมจักรยานระดับโลกเลือกใช้อย่าง L39ION of Los Angeles, Cannondale Wave, Team SD Worx และอีกมากมาย

test3

test4

พร้อมเปิดตัวชุดขับ SRAM XPLR ชุดขับเสือหมอบ GRAVEL BIKE และ SRAM ZIPP MEDIA สื่อที่เราตั้งใจทำมา PLAYLIST ทั้งแบบภาพนิ่งและวีดีโอประกอบกิจกรรมตลอดงาน 

test5

พร้อมกับมี CYCLING ADVISOR จากทางเราแนะนำสินค้า เพื่อให้นักปั่นได้ทราบข้อมูลที่ตรงและถูกต้องในเลือกใช้ตรงและครบทุกความต้องการกับจักรยานของคุณ

test6

DREAM BUILD DAY

เปิดตัว Colnago Concept UAE Team Limited Editon Size 50s สเปคนี้คันเดียวในไทย ที่ทางเราประกอบเลือกอะไหล่จาก SRAM ZIPP คัสตอมแบบ Complete Bike เต็มระบบจากทางเรา

test7บอกเลยว่าพิเศษ! เพื่อเฉพาะงานนี้โดยเฉพาะ

test8

WIRELESS TEST

โซนนี้พาทุกท่านมาทดสอบชุดขับจักรยานเสือหมอบและเสือภูเขาแบบไร้สาย 100% กับ SRAM AXS  โดยเป็นเจ้าแรกที่เป็นชุดขับแบบไร้สายรายแรกของโลกและข้อมูลถึงฟังก์ชั่นและประโยชน์ของฟิลลิ่งและอัตราทดใหม่

test9

พร้อมให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ความทันสมัยที่สุดของเรา และยังสามารถ PAIRING และ SETUP ผ่านโทรศัพท์ของคุณกับ SRAM AXS application ทั้งระบบ android และ ios

test10

TEST RIDE DAY

ไฮไลค์สำคัญของงาน คือ การทดสอบชุดขับ SRAM AXS ทุกซี่รีย์ไม่ว่าจะเป็น SRAM RED AXS, FORCE AXS, RIVAL AXS และ FORCE AXS XPLR และชุดล้อ ZIPP อย่าง 353 NSW, FIRECREST และ 303 s กับ DEMO BIKE ฟรี! ผ่านช่องทางออนไลน์จากทาง SPORT FOR LIFE ฟรี! ตั้งแต่เวลา 08:00-18:00 น. ที่ให้ทุกท่านนำบันไดจักรยานมาสลับและปรับองศาโดย BIKE FITTER เพื่อความถูกต้องแม่นยำที่สุด ในบริเวณ SMALL TRACK ที่สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต - Happy and Healthy Bike Lane

test11 test12 test13 test14 test15 test16 test17

นับว่ากระแสตอบรับดีมากกับงาน "TEST RIDE DAY" กิจกรรมทดสอบสุดยอดชุดเกียร์และชุดล้อจาก SRAM และ ZIPP ทางเรา ขอขอบพระคุณนักจักรยานทุกท่านทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ให้ความสนใจและเข้าร่วมกิจกรรมที่เราตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกท่านได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของกิจกรรมดีๆ แบบนี้จากทางเรา

อย่าลืม! ติดตามข่าวสาร กิจกรรมดีๆแบบนี้จากทาง SPORT FOR LIFE และ PELOTON THAILAND ได้ทาง ONLINE  FACEBOOK, IG, YOUTUBE และ TIKTOK หรือทาง SPORT FOR LIFE ทั้ง 2 สาขา

สาขาพระรามสี่ / RAMA​ IV​ BLANCH​
ชั้น 1 อาคารอื้อจือเหลียง (ตรงข้ามสวนลุมพินี)
TEL. 02-095-3554
พิกัดแผนที่ / Location >>> คลิกที่นิ่
--------------------------------

สาขาพัฒนาการ 58 / PHATTHANAKAN​ 58​ BLANCH​
TEL. 02-095-3550
พิกัดแผนที่ / Location >>> คลิกที่นิ่
--------------------------------

เปิดบริการ
อังคาร - ศุกร์ 10:00-19:00 น.
เสาร์-อาทิตย์ 11:00-18:00 น.

เเท็กที่เกี่ยวข้อง