เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

ประมวลภาพกิจกรรม DUSTMAN X | DATE: JUNE 16, 2023 EVENT TYPE: GRAVEL

author : พัณนิดา | 27 Jun 2023
View : 2,248
ประมวลภาพกิจกรรม DUSTMAN X | DATE: JUNE 16, 2023 EVENT TYPE: GRAVEL

ประมวลภาพกิจกรรม DUSTMAN X | DATE: JUNE 16, 2023 EVENT TYPE: GRAVEL

Sport For Life

ประมวลภาพกิจกรรมและบรรยากาศงาน DUSTMAN X ที่จังหวัดราชบุรี (สวนผึ้ง)

ถ้าให้พูดถึงจักรยานสักประเภท​หนึ่ง ที่ปั่นสนุก มัน สันทนาการ แถมยังตกแต่ง เลือกใช้อุปกรณ์จักรยาน​หลากหลายสไตล์สุดๆ เรียกว่า เป็นคลื่นลูกใหม่และเชื่อได้เลยจะเป็นกระแส Mainstream ของวงการจักรยานโลก สำหรับเราแล้ว คือ "GRAVEL​ BIKE"
DUSTMAN_(1_of_25)
หนึ่งในประเภทจักรยานที่มาเปลี่ยนการปั่นจักรยานเดิมๆ ในความรู้สึก​เก่าๆ เอามาทำให้พบกับ "ประสบการณ์​" ใหม่ๆ อาจจะงงๆว่า GRAVEL​ BIKE มันคือ เสือหมอบใส่ยางใหญ่? หรือ เสือหมอบเอาไว้ทางลุย? หรือเสือหมอบที่บรรทุกของเดินทางไกล​ และหลายคำถาม ลองให้บทความนี้​ที่อยากให้คุณ​อ่านและเปิดใจไปด้วยกัน

Dustman​ X โดย Bike Zone และ Bike Zone Events ชวนเราไปเปิดประสบการณ์​ใหม่ให้ที่หลังจากประสบความสําเร็จ​ในครั้งที่ 1 ที่หัวหินได้ฟินสุดไปกับเส้นทางที่ครบเครื่องจริงในสาย GRAVEL​ BIKE​ จนมาครั้งที่ 2 ที่สวนผึ้ง จังหวัด​ราชบุรี

PELOTON​ THAILAND​ ผู้นำเข้าชุดเกียร์​ ชุดล้อ และผลิตภัณฑ์​สินค้าจักรยานแบรนด์​ SRAM, ZIPP, ROCKSHOX, QUARQ, TRUVATIV, และบันได TIME ในประเทศ​ไทย​พร้อมการรับประกัน​และบริการ​หลังการขายครบวงจร มาร่วมกิจกรรมนี้ โดยเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น​สาย GRAVEL​, CYCLOCROSS, MTB ที่ไม่ได้มาแค่โชว์ แต่เราพาทุกท่านมา และสนับสนุนของรางวัลให้กับกิจกรรมดีๆ แบบนี้

DUSTMAN_(2_of_25)

BOOTH
DUSTMAN X | DATE: JUNE 16, 2023 EVENT TYPE: GRAVEL
LOCATION: SUAN PHUENG RATCHABURI THAILAND

เปิดตัวด้วยการตั้งบูธในสเกลอบอุ่นด้วยเปิดตัวคอลเลคชั่นเทคโนโลยีล่าสุดเอาใจสาย Gravel People กับ XPLR จาก SRAM ในซีรี่ย์ชุดเกียร์ครบครันทั้ง RED, FORCE,RIVAL และซีรีย์ใหม่ล่าสุดที่จะพบกันเร็วๆนี้กับ APEX พร้อมกับชุดล้อ ZIPP 303 FIRECREST, 101 XPLR, ยาง ZIPP G40, หลักอานแบบ DROPPER POST REVERB 27.2 และโช๊ค RUDY ULTIMATE เต็มสูบ นอกจากนี้ยังมีสายป่า MOUNTAIN BIKE ก็จะมาให้อย่างโช๊คทุกสาย ทุกช่วงยุบ มากันตั้งแต่สาย XC อย่าง SID,SID SL สาย TRAIL สนุกมันอย่าง LYLIK, PIKE หรือจะ ENDURO บู๊ล้างผลาญอย่าง DOMAIN, ZEB และสายวัยรุ่นเอ็กซ์ตรีม DIRT JUMPER , SLOPESTYLE อย่าง PIKE DJ ที่ให้ทุกท่านได้สัมผัสตัวจริง ของจริง กับคอลเลคชั่นใหม่และตอบโจทย์ทุกด้านจริงๆไม่ว่าจะเป็น อัตราทดเกียร์ใหม่ สเปคที่เหมาะที่สุดกับสายกราเวลและเสือภูเขาทั้งในปัจจุบันและอนาคต

DUSTMAN_(3_of_25)

DUSTMAN_(4_of_25)

DUSTMAN_(5_of_25)

DUSTMAN_(6_of_25)

WIRELESS TEST

นอกจากจะมีสินค้ามาแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมากๆคือการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักปั่นทุกท่าน "WIRELESS TEST" แท่นทดสอบชุดเกียร์ทั้งสายเสือหมอบและเสือภูเขาจึงเกิดขึ้น โดยสร้างแพลตฟอร์มของชุดอัพเกรตแบบไร้สายของ SRAM AXS ทุกระบบโดยสามารถทดสอบ, PAIRING และเชื่อมต่อผ่าน SRAM AXS  แอปพลิเคชันมือถือทั้งระบบ Android และ iOS ที่สามารถ setup ปรับแต่ง จูนได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากภายในงาน DUSTMAN X

DUSTMAN_(7_of_25)

DUSTMAN_(8_of_25)

DUSTMAN_(9_of_25)

DUSTMAN_(10_of_25)

SRAM TEST RIDE

มาถึงการทดสอบของจริงกับ SRAM AXS บนจักรยานกราเวลและเสือภูเขาที่ทางเรา SETUP ทั้งอัตราทดและขนาดครบทุก size และทางเราสาธิตและแนะนำการใช้งานชุดเกียร์ของ SRAM เพื่อให้ทุกท่านได้ทดสอบและลองของจริงว่าเป็นอย่างไร? โดยสามารถให้คำปรึกษาในการตัดสินใจในอัพเกรทหรือกราเวลไบค์คันใหม่ของคุณ

DUSTMAN_(11_of_25) DUSTMAN_(12_of_25) DUSTMAN_(13_of_25) DUSTMAN_(14_of_25) DUSTMAN_(15_of_25) DUSTMAN_(16_of_25) DUSTMAN_(17_of_25) DUSTMAN_(18_of_25) DUSTMAN_(19_of_25)

DUSTMAN_(20_of_25)

bike_zone

RACE DAY
DUSTMAN X | DATE: JUNE 17, 2023 EVENT TYPE: GRAVEL
LOCATION: SUAN PHUENG RATCHABURI THAILAND

มาถึง RACE DAY จากทางงาน Dustman​ X ในเส้นทางปั่นจักรยานกราเวล ระยะทาง 60 กิโลเมตร ความชันสะสม 950+/- เมตร ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ทั้งกลุ่ม A  Advanced และ กรุ๊ป B Beginner มีทั้งทางลาดยางและทางกราเวลผสมทาง single track เล็กน้อยที่ทางผู้จัดได้วางเส้นทางได้สนุกและสวยงามมากๆ

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก มัน สันทนาการ กับงาน DUSTMAN X กับคนหนึ่งคนกับจักรยาน GRAVEL หนึ่งคัน ที่จากย่อหน้าที่ว่ามันคือจักรยานแนวไหนกันแน่? สำหรับพวกเราแล้ว GRAVEL BIKE มันไม่ใช่จักรยานที่มีหลักการหรือทฤษฎีที่ตายตัว และมันคือสไตล์และตัวตนของคุณ

 

Come as you are

ขอขอบคุณ Bike Zone และ Bike Zone Events ที่จัดกิจกรรมสนุกๆดีๆแบบนี้ แน่นอน PELOTON THAILAND และ SPORT FOR LIFE จะสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการจักรยานในไทยต่อไป

เเท็กที่เกี่ยวข้อง