เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

จักรวาลของ Gravel Bike

author : พัณนิดา | 19 May 2023
View : 3,014
จักรวาลของ Gravel Bike

จักรวาลของ Gravel Bike

Sport For Life

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ จักรวาลของ Gravel Bike

xplr

- XPLR -

คอลเลคชั่นสุดมันจาก Sram ที่ออกแบบมาสำหรับจักรยานเสือหมอบแนว GRAVEL BIKE โดยเริ่มต้น คือ ชุดขับเคลื่อน SRAM AXS สายอิเล็กทรอนิกส์ ทั้ง "Sram Red axs XPLR", "Sram Force XPLR" และ "Sram Rival XPLR"
แบรนด์ต่อไป คือ Rockshox ได้เปิดตัวพร้อมโช้คที่ออกแบบมาสำหรับจักรยานเสือหมอบ Gravel โดยเฉพาะในรุ่น "Rudy Ultimate" และหลักอานแบบ Dropper Post (หลักอานปรับยุบได้) แบบไร้สาย "Reverb AXS XPLR" ในขนาดหลักอาน 27.2
และสุดท้าย คือ Zipp เจ้าพ่อชุดล้อสุดเก๋าได้เอาเทคโนโลยีล้อ Moto จากจักรยานเสือภูเขาอย่าง 3Zero Moto มาสู่จักรยานเสือหมอบ Gravel จุติชุดล้อสาย Gravel ขั้นสุดอย่าง "Zipp 101 XPLR" นอกจากนี้ยังมียางรุ่น G40 XPLR และแฮนด์ Service Course SL XPLR  ที่ออกแบบมาเพื่อสาย Gravel อีกด้วย
xplr2
โดยคำว่า XPLR ย่อมาจาก EXPLORE ที่พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์การ "สำรวจ เสาะ แสวงหา" สิ่งใหม่ให้กับชีวิต
xplr3

xplr4
และแน่นอนว่าคอลเลคชั่น XPLR  ไม่ได้มาแค่แบรนด์ SRAM มารอบนี้ได้รวมกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายแนว ภายใต้แบรนด์ SRAM TECHNOLOGY อย่าง Zipp, RockShox และ Quarq เพื่อสร้าง XPLR ที่สมบูรณ์แบบที่สุดกับจักรยาน Gravel Bike ของคุณ
xplr5

- SRAM XPLR -

SRAM ผู้นำชุดเกียร์ระบบ 1x ตั้งแต่ชุดขับเสือภูเขาตั้งแต่ X1, X01,และ XX1 และเปิดตัว Force 1x ในปี 2014 ทั้งในสายเสือหมอบ, Cyclocross, ไตรกีฬาและ Time Trial จนปีนี้ SRAM เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่อย่าง "XPLR" ที่มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ มาพร้อมกับสีสันที่เพิ่มมากขึ้นให้กับจักรยานเสือหมอบแนวกราเวล (Gravel Bike) ซึ่งเป็นเทรนด์จักรยานที่เป็นกระแสความนิยมของนักจักรยานทั่วโลก สายที่รักในการผจญภัย เดินทาง ได้ไกลขึ้น สนุกขึ้น และท้าทายยิ่งขึ้น โดยมี ความดีงาม 3 อย่างง่ายๆคือ

xplr6

1 . All the right steps

อัตราทดเกียร์กับชุดจานและเฟือง 10-44T ตัวใหม่ที่ขนาดที่้้เหมาะสมที่สุด (Sweet Spot) สำหรับสาย Gravel.

xplr7

2. Quiet, secure and smooth

โซ่แบบ Flattop ให้การปั่นที่เงียบ ปลอดภัย และนุ่มนวลที่สุด

xplr8

3. It's wireless

ไม่มีสายไฟ สายเคเบิ้ลต่างๆให้วุ่นวาย ใส่แบต setup เกียร์ง่ายๆ แล้วไปสนุกกันนนนนนนนนนนนนนนน

xplr9

ตีนผีและเฟือง 10-44T ชุดอัพใหม่สำหรับ SRAM XPLR

อะไรจะดีกว่า การปรับอัตราเกียร์ให้เหมาะกับเส้นทางปั่นนั้นๆ ที่ไม่ว่าจะทางเรียบเร็วแรงแบบสนามแข่งขันหรือจะเป็นสายลุยปีนป่ายทางชันทางลุย
ถ้าได้อัตราเกียร์ที่ดีและเหมาะกับความต้องการของผู้ขับขี่ โดยเฉพาะสาย Gravel ที่ต้องการความครบเครื่องทุกรูปแบบ ระบบขับเคลื่อนไร้สายแบบ XPLR AXS แบบใหม่จึงเลือกใช้ SRAM แบบ 1x โดยมุ่งเป้าไปที่อัตราทดที่เหมาะสมในการเข้าเกียร์ ด้วยชุดเฟืองใหม่อย่าง 10-44T (อัตราทด 10-44t:10,11,13,15,17,19,21,24,28,32,38,44) ที่ SRAM บอกนิยามว่าเป็น "a sweet spot of gearing for gravel." และตีนผี SRAM AXS XPLR ที่เข้าชุดกัน คุณจึงได้ระยะทดที่กว้างสำหรับการปีนป่ายสาย Gravel จะปั่นซิ่งๆ สำหรับการขี่บนถนนที่ 440% รองรับโซ่แบบ Flattop แถมระบบ eTap
ไร้สายที่พิสูจน์ถึงความง่ายและเหนือใคร ยังปรับแต่ง จูน ง่าย การเชื่อมผ่านแอป SRAM AXS ครบจบหมด จะทางแบบไหนมี XPLR แล้วก็มาดิคร้าบบบบ
xplr10

ขาจาน SRAM 1X XPLR DIRECT MOUNT

อย่างที่กล่าวไปว่า SRAM คือ แบรนด์ที่ริเริ่มระบบขับเคลื่อนระบบ 1x ในรุ่น SRAM RED และ Force 1 ทั้งแบบเสือหมอบ (ROAD) และจักรยานแนวไซโคลครอส (CX) และพัฒนานวัตกรรมใบจาน 1x แบบ DIRECT MOUNT ที่เบาและสติฟและสามารถมีใบให้สามารถปรับเปลี่ยนแต่งได้หลายขนาด ที่สามารถเข้ากับอัตราทดที่คุณชอบมากและง่ายที่สุด โดยมีทั้งแบบขาจานปกติและขาจานวัตต์แบบ power meter จาก Quarq และเทคโนโลยีใบจานแบบ NARROW WIDE เทคโนโลยี X-SYNC ที่ช่วยให้โซ่ของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ และมีออฟชั่นแบบ 1x wide ที่แกนขาจานมีขนาดยาวกว่าเพื่อการรองรับรองได้มากกว่า (tire clearance) ตามขนาดของเฟรม Gravel คู่ใจได้เลย!
xplr11

- RockShox XPLR - 

โช๊ค Rudy Ultimate XPLR
เปิดตี้ XPLR ทั้งที! สาย ROCK (SHOX) จัดความสนุกเร้าเย้ายวนใจให้ Graveler ทั่วโลกอยากได้ที่สุด เจ้าพ่อโช๊คจักรยานระดับโลกทำทั้งทีต้องดีต้องอย่าง Rockshox Rudy Ultimate XPLR แดมเปอร์ Charger Race Day แบบเดียวกับตัวท็อปสายป่าอย่าง SID ULTIMATE บอกเลยตัวนี้ขีดสุดของโช็ค Gravel จริงๆ แกน 12x100 ใหม่ๆ มีสองสีทั้งสี Gloss Black และ Kwiqsand และ 2 ช่วงยุบ ทั้ง 30 mm และ 40 mm โดยสามารถยัดยางใหญ่ได้ถึง 700x50c เหลือๆ โดยรองรับใบดิสเบรคได้ถึง 180 mm (เล็กสุด 160 mm)

xplr12

xplr13

- Reverb AXS XPLR -

หลักอานยุบไฟฟ้าไร้สาย รายแรกของโลก ตัวใหม่ในแพลตฟอร์มจักรยานเสือหมอบ Gravel ใหม่ ที่เพิ่มการควบคุม ความมั่นใจ และความสนุกสนาน
สายลุยทุกที่ ช่วยให้คุณไม่ต้องหลบหลีกอุปสรรค์ที่เราไม่ได้คาดเดาหรือไปสำรวจมาก่อน อีกอย่างมันดีมากๆ ลงในทางที่ชัน ด้วย ActiveRide™ เทคโนโลยีที่ใช้อากาศแทนที่สายสลิงหรือน้ำมัน แถมเปิดใช้งานตัวชิฟเตอร์ที่ทั้งแบบแฮนด์หมอบและแฮนด์ตรง แถม Setup ง่ายโดยเทคโนโลยีแอป SRAM AXS ในมือถือคุณ รับประกันได้เลย Rockshox XPLR ทั้ง Rudy และ Reverb XPLR มาช่วยเซฟแรงวัตต์แรงปั่นคุณ พอเจอเส้นทางไหนๆ
ในขณะที่เพื่อนกำลังใช้แรงปั่น แรงทรงตัว หลบหลีก เปลี่ยนไลน์ปั่น เกร็งแขน ตัวไปในทางขรุขระหรืออุปสรรคอยู่นั้น ฉันปั่นสบายๆ นิ่งๆ แซงไปแล้วชิวๆ แล้วผิวปาก วี้ดดดวิ้วววว
xplr14

xplr15

- Zipp -

มาถึงเจ้าพ่อชุดล้อสุดเก๋าเร้าใจอย่าง ZIPP แน่นอนว่าคอลเลคชั่น XPLR จาก ZIPP ช่วยให้คุณ Rolling ไหลลื่นแรงกว่าใครในสาย Gravel  กับชุดล้อ 101 XPLR ที่ได้รับเทคโนโลยี "ankle Compliance" จาก ZIPP MTB ในรุ่น 3Zero Moto และเมื่อจับคู่กับยาง G40 XPLR ที่ผ่านการพิสูจน์จากการทดสอบและแข่งขันของ Zipp แล้วมัน คือ Perfect Competition ทั้งประสิทธิภาพ ความนุ่มนวล สุดวิเศษจาก ZIPP และจับด้วยแฮนด์ XPLR รุ่นคลาสลิคอย่าง Service Course SL 70 XPLR ช่วยทำให้คุณพบกับ “Comfort Zone” ที่เปลี่ยนความสมบุกสมบันในการปั่นหลายชั่วโมง เป็นความสบายและความสนุกแบบ Keep Rolling, Rolling, Rolling
xplr16

แฮนด์ SERVICE COURSE SL-70 XPLR

นี่คือ แฮนด์จักรยานเสือหมอบ ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพถนนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Zipp ที่เหมาะมากไม่ว่าจะเป็นสาย Gravel, All-Road หรือ Endurance Road Bike ที่อยากได้ความที่กว้างขึ้นของการปั่นจักรยาน Service Course SL 70 XPLR โดย ZIPP ทำแฮนด์นี้ทำให้การจัดท่าปั่นของคุณ ช่วยให้คุณไปได้ดียิ่งขึ้น ได้ออกแบบตามสรีระศาสตร์ โดยเริ่มด้วยจากมือของคุณจับในตำแหน่ง Hood และตำแหน่ง Drop ที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการขี่แบบสมบุกสมบันหลายชั่วโมง และหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะไม่ถึง 2 ชั่วโมงหรือจะ 200 กิโลเมตร ก็จะสบาย คุมรถง่ายและได้มากๆ ด้วยระยะ Reach และ Drop ใหม่อยู่ที่ 70 และ 115 มม. ได้แก่ ระยะ Outsweep (ระยะที่กางออกจากความกว้างของแฮนด์) ที่ 11 องศา และระยะ Flare (ระยะที่กางออกทั้งหมดของแฮนด์) ที่ 5 องศา และระยะ Backsweep (ระยะเยื่องกลับของแฮนด์) อยู่ที่ 3 องศาเรามาชมรีวิวแฮนด์ SERVICE COURSE SL-70 XPLR จาก 3 สื่อจักรยานระดับโลกกันครับ
xplr17

ชุดล้อ 101 XPLR

ล้อที่ช่วยให้นักปั่นจักรยานเสือหมอบ Gravel ควบคุมและเพิ่มความทนทานได้ดีขึ้นเส้นทางสมบุกสมบัน ลดความเมื่อยล้า ที่มากับการนั่งการปั่นที่สบายขึ้น ด้วยเทคโนโลยี MOTO ของ Zipp โครงสร้างขอบล้อคาร์บอนแบบ CARBON SINGLE WALL RIM นอกจากขอบล้อแล้ว ZIPP ยังเอาเทคโนโลยี ที่ออกแบบมาให้ชุดล้อ 101 XPLR มีประสิทธิภาพสูงสุดในเส้นทางที่ยากลำบาก ที่ Zipp เรียกว่า “ankle compliance.” หรือถ้าแปลตรงตัวเลยก็คือ "การรองรับข้อเท้า" เทคโนโลยีนี้คล้ายกับการใช้ศาสตร์สมัยใหม่ Biomimicry หรือ การเลียนแบบสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติมาประยุกต์ใช้ในการแก้ไขปัญหาของมนุษย์ โดย Zipp ให้ลองนึกภาพนักวิ่งที่เลี้ยวหักศอก ข้อเท้าจะงอตามหลักสรีระธรรมชาติเพื่อรักษาการยึดเกาะขณะที่วิ่งโน้มตัว ขอบล้อ 101 XPLR ก็สามารถให้ตัวได้เฉพาะเส้นทางพื้นผิวแตกต่างกัน เพื่อปรับให้ล้อขนานกับพื้นระหว่างเข้าโค้ง ซึ่งเพิ่มการยึดเกาะมากขึ้น เหมือนกับข้อเท้าของมนุษย์ จุบคู่ชุดดุมเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง ZR1 แบบเดียวกับ Zipp รุ่น Firecrest รุ่นใหม่ล่าสุดแต่ได้รับการออกแบบซีลที่ทนทานที่ดีขึ้นเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้นแต่น้ำหนักเบาลง ที่ ZIPP ทดสอบแล้วช่วยลดแรงสั่นสะเทือนที่ดีมากๆ 
xplr18
และยิ่งจับคู่กับยาง Tubeless ปรับแรงดันลมยางตามเส้นทาง น้ำหนักคนปั่น และสภาพเส้นทางการปั่นผ่าน TIRE PRESSURE GUIDE คลิกที่นิ่
ที่ออกแบบมาเฉพาะชุดล้อ ZIPP เท่านั้น ทำให้คุณเมื่อยล้าน้อยลง แต่คุณสามารถปั่นนานขึ้นและเร็วขึ้น และมี TyreWiz เลือกสองสี Standard และ Kwiqsand  ของ Quarq อุปกรณ์ตัวเลือกเสริมสำหรับชุดล้อ 101 XPLR เพื่อควบคุมแรงลมของคุณที่ง่ายและทันท่วงทีในทุกเส้นทางยิ่งขึ้น
xplr19

ยางนอก Zipp G40 XPLR

ด้วยหน้ายางขนาด 40 มม.ที่ออกแบบมาเพื่อการควบคุมในเส้นทางสาย Gravel ในการพัฒนายางล้อนี้ Zipp เริ่มต้นด้วยการออกแบบลายดอกยางบริเวณตรงกลางแบบเน้นเพื่อความเร็ว คล้ายกับพื้นรองเท้าสตั๊ดแบบกลับหัว และเพิ่มดอกยางแบบ Cross Country ความทนทานและคล่องตัวเป็นสิ่งสำคัญ และแถบป้องกันการเจาะแบบ bead-to-bead เพื่อความทนทานมากขึ้น
xplr20
เรามาชมรีวิว ยางนอก Zipp G40 XPLR  >>>> จาก 3 สื่อจักรยานระดับโลกกันครับ
xplr21

xplr22

อุ่นใจกว่าใคร!...เมื่อใช้สินค้า  ZIPP

เหนือกว่าใคร เมื่อซื้อชุดล้อ แฮนด์ สเตม และหลักอานของ Zipp ตั้งแต่ Model 2021 มาพร้อมกับการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน รายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันสินค้าล้อ ZIPP คลิกที่นิ่
xplr23
และนี่คือทั้งหมดของจักรวาลสำหรับนักจักรยาน Gravel The XPLR Collection for Gravel

------------------------------------------------------------------------------------------

สอบถามรายละเอียดและอุดหนุนชุดขับ ชุดล้อจักรยาน และสินค้า ZIPP SRAM ROCKSHOX ได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายบริษัท เปโลตอง จำกัด ผู้นำเข้าสินค้า Sram,Rockshox,Zipp,Quarq,Truvativ,Time และการรับประกัน,เซอร์วิสและบริการหลังการขายมาตรฐานประสบการณ์มากว่า 10 ปี

.............................. ตัวแทนจำหน่ายของเรา ..............................

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
>> บริษัท ไบค์โซน จำกัด // Tel : 02-106-3171 // กรุงเทพฯ
>> บริษัท แชมเปียน ไซเคิล จำกัด // Tel : 096-874-2555 // จตุจักร  กรุงเทพฯ
>> บริษัท วีเอส ไบค์ จำกัด // Tel : 02-1919889 // ราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี
>> บริษัท ฟรีไลฟ์ สปอร์ต จำกัด // Tel : 02-1919889 // รามอินทรา  กรุงเทพฯ
>> ร้านไอแอมไซคลิ่ง // Tel : 083-483-2953 // เลียบคลองสามวา จ.ปทุมธานี
>> บริษัท เล็ทส์ไบค์ไทย จำกัด // Tel : 086-0009824 // ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
>> ห้างหุ้นส่วนจำกัด เล็กซ์ไบค์ // Tel : 092-7699988 // ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
>> บริษัท ไบค์ อินดัสทรี จำกัด // Tel : 064-789-6535 // วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
>> บริษัท ฟู้ดฟิตฟอร์ไฟน์ กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่) // Tel : 083-5538888 // กรุงเทพฯ
>> บริษัท สปีดโมโตแม็ก จำกัด // Tel : 081-8103040 // กรุงเทพฯ
>> บริษัท เพลย์ ไบค์ จำกัด // Tel : 089-895-8900 // จ. สมุทรปราการ
>> ร้านบีไบค์ (คุณกุลวัฒน์  สุนทราวรกุล) // Tel : 089-143-2277 // สวนหลวง  กรุงเทพฯ
>> ห้างหุ้นส่วนจำกัด ธนาไบค์ // Tel : 099-253-9595 // บางแค  กรุงเทพ
>> ร้าน เค สยาม ไบค์ // Tel : 081-8285325 // จ.สมุทรสาคร
>> ร้าน 88 จักรยาน // Tel : 02-7079339 // จ.สมุทรสาคร
>> ร้าน BUU BIKE // Tel : 089 107 2270 // กรุงเทพฯ
>> SHOP KIM GAU CO., LTD. // Tel : 098-308-6778 // พญาไท กรุงเทพฯ
>> บริษัท เบรคอะเวย์ จำกัด (อองรูท) // Tel : 083-442-9777 // ลาดกระบัง กรุงเทพฯ
>> บริษัท บี แอนด์ บี เอาท์ดอร์ สปอร์ต จำกัด (ร้านไตรฮับ) // Tel : 085-3544629 // พัฒนาการ  กรุงเทพฯ
>> ร้านจูเนียร์ ไบค์ // Tel : 081-891-8198 // ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
-----------------------------------------------------------------
ภาคเหนือ
>> ร้านแอ๊ดจักรยาน (นายแอ๊ด  อ๊อดเดช) // Tel : 053-744317,081-7243035 ,080-1235804 // เชียงราย
>> Bikehub by Phinhub // Tel : 061-6261991 // ลำปาง
>> ร้าน บีม ไบค์ // Tel : 088-536-0746 // เลย
>> ร้านเวโลซิตี้ (นายขวัญชัย  นวลจันทร์ฉาย) // Tel : 053-218261 // เชียงใหม่
>> ร้านเชอร์รี่ไบค์ // Tel : 053-380-229 // เชียงใหม่
>> บริษัท แกรี่ฟิช จำกัด // Tel : 097-9696415 // ตาก
>> ร้านซ้ายอุดมศิลป์ (ซ้าย_ไซคลิ่ง) // Tel : 088-2362856 // พะเยา
>> ร้านเดอะไรด์เพลช // Tel : 081-4755152 // เพชรบูรณ์
-----------------------------------------------------------------
ภาคใต้
>> ร้าน นาวาไบค์ (บริษัท ตั้งสิรินธนา กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่) // Tel : 091-048-2909 // สงขลา
>> ร้านโต้งจักรยานสงขลา // Tel : 089-876-5665 // สงขลา
>> ร้านตาปีไบค์ // Tel : 077-287888, 081-7878747 // สุราษฎร์ธานี
>> ร้านหัวหินไบค์ // Tel : 032-530-292 // หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
>> ร้านเอไบค์ // Tel : 075-319399 // นครศรีธรรมราช
>> ซานาไบค์ ยะลา // Tel : 094-286-0567 // ยะลา
>> ร้านชุมพรไบค์ // Tel : 084-2427488 // ชุมพร
>>  ร้านเตียหยูเฮง // Tel : 032-425480 // เพชรบุรี
-----------------------------------------------------------------
ภาคกลาง
>> ร้านโมเดิร์นไบค์ 2546// Tel : 081-972-5970 // นครสวรรค์
>> บริษัท ปั่นจักรยานดี จำกัด // Tel : 084-113-1234 // ลพบุรี

-----------------------------------------------------------------
ภาคตะวันออก
>> ร้านเซียนไบค์ // Tel : 090-9789967 // จันทบุรี
>> ห้างหุ้นส่วนจำกัด ทีเอ็น ไบค์ // Tel : 081-627-3906 // ตราด
>> บริษัท แสงฟ้าจักรยาน จำกัด // Tel : 089-4603306 // ชลบุรี
>> ร้าน Cadence Cycle (คาร์เด้นท์ ไซเคิล) // Tel : 061-129-9799 // ชลบุรี
>> บริษัท ไจแอนท์ อีสเทิร์น (ไทยแลนด์) จำกัด // Tel : 081-865-4642 // ชลบุรี
>> บริษัท อีสเทิร์นไบค์ จำกัด // Tel : 061-698-9392 // ชลบุรี
-----------------------------------------------------------------
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
>> ร้านกู๊ดไบค์ซิเคิล เซ็นเตอร์ // Tel : 081-544-6996 // ขอนแก่น
>> ร้านไบค์ฟิกชั่น // Tel : 085-77999-22 // นครราชสีมา
>> ร้านโคราช อีทีซี (Mad Radar) // Tel : 044 291730 // นครราชสีมา
>> บริษัท บีซบ็อบไบค์ จำกัด // Tel : 061-8791982 // นครราชสีมา
>> ร้าน  สยามไบค์ (SIAM  BIKE) // Tel : 085-152-5046 // นครพนม
>> บริษัท มิตรศิลป์เซ็นเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (จักรยานม่วนซื่น) // Tel : 081-832-7359 // นครพนม
>> ร้าน Bike room studio // Tel : 086-2344467 // อุดรธานี
>> ร้านจงเจริญเทรดดิ้ง // Tel : 086-422-5350 // หนองคาย
>> ห้างหุ้นส่วนจำกัด จีไบค์ // Tel : 085-0172925 // สุรินทร์
>> ร้าน ช.กิตติชัย // Tel : 096-882-1367 // บุรีรัมย์
>> หจก. ตั้งคิมฮวด // Tel : 081-815-2845 // มหาสารคาม
-----------------------------------------------------------------
เเท็กที่เกี่ยวข้อง