เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

Introducing S-Works EXOS

author : SPORT FOR LIFE | 29 Apr 2019
View : 7,566
Introducing S-Works EXOS

Introducing S-Works EXOS

Sport For Life

เร็วขึ้นด้วย “ความเบา”

ความเบา ไม่ได้เพียงแค่หมายถึงน้ำหนักที่เบาเท่านั้น จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อความคล่องตัวรวมเข้ากับความแข็งแกร่ง มันเกิดขึ้นเพียงแค่คุณมองไปที่รองเท้า แล้วภาพรวมของมันกระตุ้นให้คุณอยากจะลองปั่นมันซะเหลือเกิน และนั่นคือสิ่งที่ S-Works EXOS นำมาใช้และเปลี่ยนรองเท้าจักรยานไปตลอดกาล ตัดทอนส่วนเกินต่างๆ ออกไปเหลือเพียงแก่นแท้ ให้คุณได้สัมผัสกับ "ความเบา" ที่แท้จริง

ROAD-2475-SuperHero-1440x1620

S-WORKS EXOS

The S-Works EXOS เป็นรองเท้าจักรยานที่เบาที่สุดที่เคยมีมา เราได้ทำการวิจัยน้ำหนักรองเท้าข้ามผ่านไปยังทุกๆ อุตสาหกรรม และมีเพียงรองเท้าระดับสูงสุดจากกีฬาเฉพาะทางบางชนิดเท่านั้น ที่จะทำน้ำหนักได้เบาใกล้เคียง 150 กรัม (ในรองเท้าขนาด 42) ทีมงานของเราหมกมุ่นอยู่กับการออกแบบถึงสี่ปี และในที่สุดก็ลงตัวด้วยการใช้ลูกบิดปรับความตึงสาย Boa® เพื่อการใช้งานได้อย่างรวดเร็วซึ่งเป็นสิ่งที่นักปั่นระดับเวิลด์ทัวร์ของเราต้องการ ในขณะที่ต้องมีน้ำหนักเบาที่สุดด้วยเช่นกัน

ROAD-2475-Features2-1
เพิ่มประสิทธิภาพด้วยน้ำหนักที่เบา

ละเอียดทุกกรัม

ในการสร้างรองเท้าที่มีน้ำหนัก 150 กรัม (ต่อรองเท้าขนาด 42) เราใช้วัสดุระดับอวกาศชื่อว่า Dyneema™ ซึ่งได้รวบรวมวิศวกรทีมเดียวกับที่สร้าง Tarmac และสร้างการออกแบบอันไร้กฎเกณฑ์ เราออกแบบส่วนหุ้มส้นเท้าใหม่ ถอดส่วนหุ้มนิ้วเท้าออก และพัฒนาพื้นรองเท้าคาร์บอนด้วยการวิเคราะห์คาร์บอนแบบชั้นต่อชั้น (ply-by-ply) ซึ่งใช้เวลาเกือบเท่ากับการพัฒนา Tarmac เลยทีเดียว

ROAD-2475-Features2-2
กระทืบแค่ไหนก็ไม่ย้วย

คงไว้ซึ่งความสติฟ

ด้วยการหุ้มหน้าเท้าด้วยวัสดุที่ไม่มีการให้ตัวได้ อย่าง Dyneema™ ช่วยในการประคองส้นเท้าของคุณ เราจึงมั่นใจได้ว่าการส่งกำลังนั้นเหนือกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังใช้ระบบล็อคที่ผ่านการพิสูจน์มาอย่างโชกโชน IP-1 Boa® เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวมากยิ่งขึ้นโดยลดการสูญเสียพลังงานให้น้อยที่สุด และเมื่อคุณจับคู่ทั้งหมดนี้กับพื้นรองเท้าด้านนอกที่หนักเพียง 66 กรัม และยังมีความสติฟเท่ากับรุ่น S-WORKS คุณจะได้รองเท้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยน้ำหนักที่เบาที่สุด แน่นอนว่าทั้งหมดนี้พัฒนาขึ้นด้วยนักปั่นเวิลด์ทัวร์ของเราดังนั้นโบกมือลารองเท้าย้วยๆ ได้เลย

ROAD-2475-Features2-3
การประยุกต์วิทยาศาสตร์มาใช้

ใส่สบาย

บางครั้งเราอาจจะต้องละความสบายเอาไว้นอกเหนือจากวันแข่ง แต่ก็จำเป็นที่จะต้องเค้นประสิทธิภาพของเราออกมาให้มากที่สุดในช่วงเวลาที่ยาวนานบนอาน และในขณะที่เราตัดทอนส่วนเกินแทบทุกอย่างออกจาก EXOS เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด แต่เรายังคงออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์จนกลายเป็น Body Geometry ที่คุณจะต้องหลงรัก แต่ความสบายของ EXOS นั้นเหนือกว่า Body Geometry โดยรองเท้าเหล่านี้มีระบบโครงภายนอก (exoskeleton) แบบปรับได้ที่คอยโอบอุ้มเท้าของคุณจึงให้ความสบายเสมือนใส่รองเท้าแตะ และในการสร้างความกระชับเข้ากับเท้า เราเชื่อมั่น Boa® ในระสิทธิภาพการปรับความแน่นอย่างละเอียดและความสบายตลอดทั้งวัน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง