เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
Bicycles, Road Bikes, Mountain Bikes, Bike Accessories, Bike parts, clothing
News

โปรโมชั่น Summer Sale 2024

author : พัณนิดา | 9 Apr 2024
View : 867
โปรโมชั่น Summer Sale 2024

โปรโมชั่น Summer Sale 2024

Sport For Life

รวมโปรโมชั่น SUMMER SALE

สวัสดีจ้าาาา แอดมินมาแล้ววววว มาพร้อมกับโปรโมชั่น ต้อนรับ SUMMER SALEบอกเลยว่างานนี้ลดแบบจุกๆ โปรแบบโฮ่งมากแม่ ไม่รอช้ามาดูกันว่าโปรที่ว่าลดเยอะลดเเรง จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยยย

1. โปรโมชั่น BIKE-FRAMESET 

บอกเลยว่าโปรนี้ลดแบบจึ้งมากกก ขนเหล่าเสือหมอบ เสือภูเขามาลดราคา ไม่ว่าจะแบรนด์ COLNAGO / CANNONDALE / SPECIALIZED พร้อมเเล้วไปดูกันนนน

VER_0

2. โปรโมชั่น COLNAGO,TACX,EVOC

บอกเลยว่าโปรนี้ มีราคาถูกสุด เริ่มต้นเพียง 35 บาทเท่านั้น จะเป็นอะไรไปดูกันเลยยย

VER8_0

3. โปรโมชั่น CORKPITS

ยกทัพสเต็มและแฮนด์จักรยานมาลดกระหน่ำ ราคาเริ่มต้น 500 บาท โอ้วววว มันลดเยอะมาก รีบเลยยยย!! เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

VER6_0

4. โปรโมชั่นแว่น OAKLEY

งานนนี้ลดสูงสุดถึง 50% แว่นตาแบรนด์นี้ ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะเค้าทำเลนส์มาสุดยอดดดดด ออกแบบมาเฉพาะทาง ฉะนั้นใครยังไม่มีรีบไปสอบด่วนๆ เพราะลดขนาดนี้ ไม่มีอีกแล้ววววว

VER9_0

5. โปรโมชั่นแบรนด์ SRAM & ZIPP

sold out บอกเลยว่าหมดโปรล็อตนี้ ไม่มีอีกแล้ว สินค้ามีจำนวนจำกัด ดังนั้นซื้อไว้ตุนเลยยยย เพราะราคาเริ่มต้นแค่หนักร้อยยยยเท่านั้น!!

VER2_0

6. โปรโมชั่น GROUPSET

ใครที่กำลังมองหาชุดขับดีๆ โปรนี้ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง มาเปลี่ยนหรืออัพเกรดน้องกันเถอะจะได้แรงขึ้น โปรนี้บอกเลยว่าโดนใจเหล่าเสือสิงห์ทั้งหลายแน่นอน เพราะได้จัดกรุ๊ปเซ็ต เหลือแค่เราจิ้มเลยว่าอยากได้ชุดขับตัวไหน ช้อปกดใส่ตะกร้าและชำระเงิน แค่รออยู่ที่บ้านของก็พร้อมไปส่งให้คุณถึงบ้านแล้ววว แต่แอดมินขอกระซิบบอกว่า ตอนนี้เหลือไม่เยอะแล้วววว ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยนะ

VER5_0

7. โปรโมชั่น WHEELSET

ยกขบวนล้อจักรยาน มาให้เลือกช้อปกันแล้วววว ทั้งคู่และเดี่ยว บอกเลยลดเยอะม๊วกกกก ไม่พูดเยอะไปช้อปเถอะ เพราะแทบไม่เหลือแล้วววว

VER4_0

8. โปรโมชั่น SPECIALIZED

โปรโมชั่นแบรนด์ SPECIALIZED ก็มีนะทุกคนนนนน ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์นี้ บอกเลยว่าต้องจัด เพราะราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น!! จะเป็นอะไรนั้นไปดูกัน

VER3_0

9. โปรโมชั่นแบรนด์ SUPACAZ

มาแล้ววว ใครที่เล็งขากระติกไว้ติดจักรยานสวยๆ มาทางนี้เลยจ้าาาา เพราะลดเกือบครึ่ง ดังนั้นมาช้อปกันเถอะ กดสั่งไว้หลายๆชิ้น สำรองเปลี่ยนหลายๆสี บอกเลยว่ารถสวยไม่ซ้ำแน่ๆ

VER7_0

เป็นยังไงกันบ้างงงง แอดบอกแล้วว่าซัมมเอร์นี้ จัดดปรโมชั่นให้แบบจุกๆ ลดแบบโฮ่ง แบบจึ้งมาก ลดตาแตกเลยทีเดียว แต่รีบไปช้อปกันนะ เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง