เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
Bicycles, Road Bikes, Mountain Bikes, Bike Accessories, Bike parts, clothing
News

เปิดตัว TT1 จักรยาน TIME TRIAL ที่โดดเด่น!!

author : พัณนิดา | 28 Aug 2023
View : 2,259
เปิดตัว TT1 จักรยาน TIME TRIAL ที่โดดเด่น!!

เปิดตัว TT1 จักรยาน TIME TRIAL ที่โดดเด่น!!

Sport For Life
tt1
Colnago เปิดตัว TT1 จักรยาน TIME TRIAL ที่พัฒนาขึ้นโดย COLNAGO ร่วมมื่อกับ UAE Team Emirates โดย Colnago กล่าวว่า TT1 นี้พัฒนาจาก K.One จากรุ่นก่อน โดย TT1 มีรูปทรงองศาใหม่ ในการผลิตแบบ monocoque รวมไปถึงตะเกียบ โดยจุดเด่นที่สุดคือ TT1 เป็น TIME TRIAL ระบบดิสก์เบรก คันแรกจาก Colnago  ที่ช่วยเพิ่มความแอโร่และดีไซน์ที่โดดเด่นและเป็นที่ต้องการของนักแข่ง โดยเปิดตัวครั้งแรกในการแข่งขัน Giro d’Italia ปี 2022รูป
tt12
tt13


Disc Brakes First Time

TT1 ออกแบบมาในรูปแบบดิสก์เบรกครั้งแรก เนื่องจากช่วยเพิ่มสมรรถนะการเบรกที่ดีกว่า ซึ่งอ่านแล้วอาจเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับบางท่าน แต่ Colnago บอกว่า การใช้ดิสก์เบรกยังช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งโดยรวมได้มากกว่า ช่วยให้เบรกดีขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นรูป
tt14
tt15


ขีดสุดความแอโร่

TT1 มีการปรับปรุงอากาศพลศาสตร์ให้ดีกว่ารุ่น K.One โดยทดสอบในอุโมงค์ลมที่ Politecnico di Milano จากประเทศอิตาลี โดย Colnago บอกว่า TT1 ประสิทธิภาพที่ความเร็วสูงตั้งแต่เคยมีมา มีให้เลือกสามขนาด (S, M, L) โดยทดสอบจากนักแข่งทีม UAE  Emirates Team และ Mikkel Bjerg แชมป์โลก UCI รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี (U23) ถึง 3 สมัยของ ITT (individual time trial) เป็นหนึ่งในเครื่องการันตีความเร็วแรงที่สุดจาก Colnago จากการทดสอบ Colnago ลดความยาว head tube ให้สั้นลง และปรับตำแหน่งการขี่ที่ถูกต้องจากการสเปเซอร์แหวนรองแทน เพื่อสร้างความแอโร่มากกว่าช่วง head tube ที่สูงขึ้นเมื่อทดสอบในอุโมงค์ลม
tt16
tt17


Bayonet Fork

นอกจากเฟรมแล้วในส่วนของตะเกียบใน TT1 ก็เป็นในไฮไลท์ของ TT1 โดยปรับตำแหน่งตะเกียบให้อยู่ด้านหน้าของท่อ head tube ที่ช่วยลดแรงปะทะลมที่ด้านหน้าแต่ยังคงความแข็งแรง แถมยังใช้แอโร่พาร์ท คาร์บอนไฟเบอร์แบบ monocoque แบบใหม่ Colango บอกว่า เบากว่า แข็งแกร่งกว่า และมีอากาศพลศาสตร์ที่ดีกว่ารุ่นก่อน
tt18


3D-printed prototype

TT1 พัฒนาที่วางขวดน้ำและกระติกน้ำใหม่ โดยร่วมมือกับแบรนด์ Elite โดยยิ่งทำให้เพิ่มความแอโร่ของเฟรม โดยติดตั้งไว้ที่ด้านล่างของสามเหลี่ยมของเฟรม เรียบเนียนเข้ากับเฟรม ซึ่งช่วยให้การไหลเวียนของอากาศรอบๆ เฟรมได้ดีขึ้น
tt110

>>> เปิดจอง COLNAGO TT1 FRAMESET สีทีม UAESize S,M,L

อุปกรณ์มาให้ SET COLNAGO TT1

    • เฟรม / frame
    • ตะเกียบ / fork
    • ถ้วยคอ / headset
    • หลักอาน / seatpost
    • แฮนด์ / handlebar
L I S T  P R I C E T H B >>> 2 9 3 , 0 0 0
สอบถามรายละเอียดและสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายบริษัท เปโลตอง จำกัด >>> คลิก 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง