เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

ANGi (แองจี) หมวกกันน็อคที่จะขอความช่วยเหลือให้คุณเอง

author : SPORT FOR LIFE | 17 Jun 2019
View : 6,952
ANGi (แองจี) หมวกกันน็อคที่จะขอความช่วยเหลือให้คุณเอง

ANGi (แองจี) หมวกกันน็อคที่จะขอความช่วยเหลือให้คุณเอง

Sport For Life

เราได้เปลี่ยนหมวกกันน็อคจักรยานธรรมดาให้กลายเป็นทั้งอุปกรณ์ติดตามแบบเรียลไทม์ เครื่องตรวจจับการเกิดอุบัติเหตุ และสัญญาณเตือนฉุกเฉินอัตโนมัติ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ด้วยการออกแบบที่ใช้งานได้กับหมวกกันน็อคขี่จักรยานของ Specialized แทบทุกชนิด – ANGi (แองจี)  ไม่เพียงแต่เพิ่มความปลอดภัยให้กับนักปั่น แต่ยังขอความช่วยเหลือให้คุณได้เองในเวลาที่จำเป็นที่สุด

01

ANGi คืออะไร

ANGi ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นเซ็นเซอร์ติดที่หมวกกันน็อค ซึ่งใช้การวัดแรงกระทำที่ส่งไปยังหมวกของคุณหากเกิดการปะทะ และแม้หมวกของคุณจะไม่กระทบกับพื้นก็สามารถตรวจจับแรงเหวี่ยงที่บ่งบอกถึงอันตรายที่เกิดขึ้นได้เช่นกัน

03

ความปลอดภัยสำหรับนักปั่นทุกคน

ANGi ใช้ได้กับหมวกกันน็อคจักรยานเกือบทุกชนิด ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับการบริการ และแน่นอนว่าหมวกกันน็อค Specialized ทั้งหมดตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไปสามารถใช้งานได้เช่นกัน

04

คุ้มครองก่อนปั่น

ANGi สามารถติดตามตำแหน่งของนักปั่นได้ ซึ่ง ANGi จะทำให้ผู้ติดต่อในกรณีฉุกเฉินของคุณรู้ว่าคุณกำลังจะออกไปปั่นจักรยานเมื่อคุณเลือกให้ติดตามการปั่นของคุณแบบแบบเรียลไทม์

05

คุ้มครองระหว่างปั่น

ANGi สามารถเป็นเครื่องตรวจจับอุบัติเหตุได้ ทำให้การสวมหมวกกันน็อคที่มี ANGi ก็ปลอดภัยและอุ่นใจดั่งมีเพื่อนปั่นมาด้วยกัน

06

คุ้มครองหลังปั่น

ANGi สามารถส่งสัญญาณแจ้งอุบัติเหตุ หากคุณได้รับบาดเจ็บ ANGi จะแจ้งเตือนผู้ติดต่อในกรณีฉุกเฉินของคุณว่าคุณได้รับแรงกระแทก และจะส่งตำแหน่งของคุณไปให้พวกเขา

07

การใช้งาน ANGi

เพียงจับคู่ ANGi กับสมาร์ทโฟนที่มีแอพ Specialized Ride หาก ANGi ตรวจพบแรงกระแทกในระหว่างการปั่น มันจะทำการนับถอยหลังบนโทรศัพท์ของคุณเพื่อส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ หากคุณได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถกดหยุดการนับถอยหลัง แอพจะส่งข้อความแจ้งเตือนและพิกัด GPS ที่อัปโหลดล่าสุดไปยังผู้ติดต่อในกรณีฉุกเฉินของคุณ

BRD-5910-angi-v2-Split-Ride-720x810

ได้เวลาปั่น

แอพ Specialized Ride สามารถบันทึกการปั่น และการเชื่อมต่อกับชุมชนนักปั่นจักรยานของคุณได้ง่ายและรวดเร็ว มันยังสามารถซิงค์ข้อมูลการปั่นและประสิทธิภาพร่างกายของคุณกับแอพยอดนิยมอย่าง STRAVA อย่างไร้รอยต่อ และเสริมความสามารถของ ANGi เพื่อติดต่อความช่วยเหลือให้คุณได้อีกด้วย

DOWNLOAD CLICK

โดยแอพนี้ สามารถใช้ได้กับทั้ง iPhone (iOS 11 หรือใหม่กว่า) และ Android (7 ขึ้นไป) ซึ่งหมวกกันน็อค Specialized ที่ติดตั้ง ANGi และ ANGi เซ็นเซอร์อื่นๆ สามารถเชื่อมต่อได้ด้วยระบบ One-Time Activation Code (OTP)

*หมายเหตุสำหรับการใช้งานในประเทศไทย ในช่วงแรกข้อความขอความช่วยเหลือจะถูกส่งผ่านทาง Email ได้เพียงช่องทางเดียว ช่องทางอื่นๆกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง