เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ในการเก็บข้อมูลการใช้งานของท่าน เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน หากท่านใช้งานเว็บไซต์ต่อ เราถือว่าท่านได้ยอมรับการใช้งานคุกกี้ และนโยบายความเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นโยบายการใช้คุกกี้
จำหน่ายจักรยาน เสือหมอบ เสือภูเขา อุปกรณ์จักรยาน อะไหล่จักรยาน เครื่องแต่งกาย
News

มีอะไรใหม่ใน Colnago CLX Disc 2020

author : นนท์ | 8 Jul 2021
View : 3,515
มีอะไรใหม่ใน Colnago CLX Disc 2020

มีอะไรใหม่ใน Colnago CLX Disc 2020

Sport For Life

มีอะไรใหม่ใน Colnago CLX Disc

 

Colango ผู้ผลิตจักรยานเสือหมอบระดับไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกไม่เพียงแต่มีความโดดเด่นในการออกแบบเฟรมที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงในการสร้างจักรยานที่มีสมรรถนะและความสามารถในการขี่ที่โดดเด่นอีกด้วย ทำให้ล่าสุดช่วยพาให้ทีม UAE คว้าชัยชนะในงานแข่งTour de France ปี 2020 ที่ผ่านมาได้ กับ Colnago V3Rs สีเหลือง และ Colnago CLX Disc รุ่นใหม่ที่เราจะมา preview กันในวันนี้ก็มีบางส่วนที่ได้รับการพัฒนามาจาก V3Rs เช่นกัน จะน่าสนใจอย่างไร ไปติดตามกันเลยครับ

COLNAGO CLX DISC 105_๒๑๐๔๑๕_0 

ตะเกียบคาร์บอนแบบใหม่

เป็นที่แน่นอนว่าจักรยานเสือหมอบรุ่นใหม่ในปี 2021 นั้น สิ่งนึงที่จะขาดไม่ได้เลยคือระบบ  Disc brake และด้วยการออกแบบตะเกียบคาร์บอนใหม่ ให้มีความกว้างด้านบนที่มากขึ้น และการปรับรูปทรงใหม่ให้ สามารถรีดอากาศ และจัดการด้านอากาศพลศาสตร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

2-2

 

ระบบหลักอานใหม่

CLX Disc 105 ใหม่นี้ ทาง Colnago ได้เลือกใช้หลักอานขนาด 27.2มม. ซึ่งมีน้ำหนักที่เบากว่าหลักอานแบบ 31.6 มม. ซึ่งทาง Colango ยังบอกว่าสามารถช่วยให้ผู้ปั่นได้ปั่นสบายมากขึ้น  และยังย้ายตัวรัดหลักอานขึ้นมาไว้ด้านบน เพื่อความสวยงาม และความแอรี่มากขึ้นกว่าระบบรัดหลักอานแบบเดิม ซึ่งนำมาจากรุ่นไฮเอนท์อย่างรุ่นพี่ๆ C64, Concept และ V3Rs

4-4

 

สามารถใช้ยางขนาดที่กว้างขึ้นได้

ปัจจุบัน ทางผู้ผลิตค่ายต่างๆได้เห็นความสำคัญในการใช้ยางขนาดกว้างมากขึ้น เพราะทั้งช่วยให้การควบคุมรถมีประสิทธิภาพมากขึ้นแล้ว การใช้ยางที่มีขนาดกว้างขึ้นจะช่วยลดแรงสะเทือนลงด้วยเข่นกัน ทาง Colnago เล็งเห็นประโยชน์นี้จึงพัฒนาให้เฟรมรุ่นใหม่นั้นมีระยะห่างที่มากขึ้น ซึ่ง Colnago CLX Disc ใหม่สามารถใส่ยางได้กว้างถึง 28มม.

5-5

กะโหลกแบบใหม่!!

เมื่อ Colnago อยากจะพัฒนาระบบกะโหลกใหม่ ที่นำเอาความผสมผานของการดูแลรักษาง่ายจากกะโหลกแบบ BSA และความสติฟอย่างมหาศาล ของกะโหลกแบบกว้าง อย่าง Pressfit แถมได้รับความร่วมมือจากค่ายยักษ์อย่าง CERAMICSPEED เมื่อรวมตัวกันแล้ว จึงได้พัฒนากระโหลกแบบใหม่ ที่เรียกว่า “THREADFIT 82.5” ออกมา ซึ่งเดิมทีถูกนำไปใช้กับเฟรมระดับไฮเอนท์อย่างรุ่นพี่ C64 ต่อมาจึงได้นำมาถ่ายทอดเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง สู่ CLX รุ่นนี้ด้วยเช่นกัน

CLX-MOV-CENTRALE

 

สเปคของ Colnago CLX DISC 105

COLNAGO CLX DISC 105_๒๑๐๔๑๕_13

 เรียกด้ว่าน่าสนใจมากๆเลยทีเดียว สำหรับ Colnago CLX DISC 105 รุ่นใหม่ใหม่นี้ มีให้เลือก 4 สีด้วยกัน ขาว ดำ-ขาว เทา-แดง เทา-เขียว

สามารถเลือกไซส์ได้ตั้งแต่ 42s – 52s เลยทีเดียว สนใจสามารถติดต่อ สอบถามได้ ทางโชว์รูม Sport For Life ทุกสาขาครับ

-          สาขาพระราม4      โทร 02-095-3554

-          สาขาพัฒนาการ    โทร 02-095-3550

-          สาขาลาดกระบัง    โทร 02-095-3555

 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง